Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14443
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Lan Hương-
dc.contributor.authorTrần, Nam Trang-
dc.date.accessioned2014-03-26T02:28:01Z-
dc.date.available2014-03-26T02:28:01Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14443-
dc.description.abstractGồm 5 chương:- Chương 1: Cơ sở lý thuyết và thực tiễn về nghiên cứu.- Chương 2: Mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ siêu thị Co.opmart Đà Nẵng thị Co.opmart Đà Nẵng.- Chương 3: Phương pháp luận nghiên cứu.- Chương 4: Kết quả nghiên cứu.- Chương 5: Kết luận và hàm ý chính sách.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries102 tr.;-
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectSiêu thị CO.OPMART Đà Nẵngvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của siêu thị CO.OPMART Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2014vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11494.pdfToàn văn867.16 kBAdobe PDF Sign in to read
11494 TT.pdfTóm tắt268.44 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.