Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14443
Title: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của siêu thị CO.OPMART Đà Nẵng
Authors: Trần, Nam Trang
Advisor: Phạm, Thị Lan Hương
Keywords: Chất lượng dịch vụ;Sự hài lòng;Siêu thị CO.OPMART Đà Nẵng
Issue Date: 2014
Series/Report no.: 102 tr.;
Abstract: Gồm 5 chương:- Chương 1: Cơ sở lý thuyết và thực tiễn về nghiên cứu.- Chương 2: Mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ siêu thị Co.opmart Đà Nẵng thị Co.opmart Đà Nẵng.- Chương 3: Phương pháp luận nghiên cứu.- Chương 4: Kết quả nghiên cứu.- Chương 5: Kết luận và hàm ý chính sách.
metadata.dc.NienKhoa: 2012-2014
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2014
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11494.pdfToàn văn867.16 kBAdobe PDF Sign in to read
11494 TT.pdfTóm tắt268.44 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.