Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14432
Title: Chiến lược marketing cho sản phẩm ống nhựa tại công ty cổ phần nhựa Đà Nẵng
Authors: Nguyễn, Hữu Tuyến
Advisor: Lê, Văn Huy
Keywords: Sản phẩm ống nhựa;Chiến lược marketing;Công ty cổ phần nhựa Đà Nẵng
Issue Date: 2014
Series/Report no.: 102 tr.;
Abstract: Gồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược marketing trong các tổ chức kinh doanh.- Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing cho sản phẩm ống nhựa tại Công ty cổ phần Nhựa Đà Nẵng thời gian qua.- Chương 3: Chiến lược marketing cho sản phẩm ống nhựa tại Công ty cổ phần Nhựa Đà Nẵng trong thời gian đến.
metadata.dc.NienKhoa: 2012-2014
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2014
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11499.pdfToàn văn1.83 MBAdobe PDF Sign in to read
11499 TT.pdfTóm tắt310.65 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.