Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14432
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy-
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Tuyến-
dc.date.accessioned2014-03-26T01:06:13Z-
dc.date.available2014-03-26T01:06:13Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14432-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược marketing trong các tổ chức kinh doanh.- Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing cho sản phẩm ống nhựa tại Công ty cổ phần Nhựa Đà Nẵng thời gian qua.- Chương 3: Chiến lược marketing cho sản phẩm ống nhựa tại Công ty cổ phần Nhựa Đà Nẵng trong thời gian đến.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries102 tr.;-
dc.subjectSản phẩm ống nhựavi
dc.subjectChiến lược marketingvi
dc.subjectCông ty cổ phần nhựa Đà Nẵngvi
dc.titleChiến lược marketing cho sản phẩm ống nhựa tại công ty cổ phần nhựa Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2014vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11499.pdfToàn văn1.83 MBAdobe PDF Sign in to read
11499 TT.pdfTóm tắt310.65 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.