Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14428
Title: Quản trị quan hệ khách hàng tại khu nghỉ mát Sandybeach Đà Nẵng
Authors: Trương, Thị Như Duyên
Advisor: Nguyễn, Thị Như Liêm
Keywords: Quan hệ khách hàng;Quản lý;Khu nghỉ mát Sandybeach Đà Nẵng
Issue Date: 2014
Series/Report no.: 103 tr.;
Abstract: Gồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng, vai trò và mục tiêu quản trị quan hệ khách hàng.- Chương 2: Thực trạng Quản trị quan hệ khách hàng tại Khu nghỉ mát Sandybeach Đà Nẵng.- Chương 3: Hoàn thiện CRM tại Khu nghỉ mát Sandybeach Đà Nẵng .
metadata.dc.NienKhoa: 2012-2014
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2014
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11500.pdfToàn văn887.82 kBAdobe PDF Sign in to read
11500 TT.pdfTóm tắt217.16 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.