Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14421
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐường, Thị Liên Hà-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Linh-
dc.date.accessioned2014-03-25T09:15:30Z-
dc.date.available2014-03-25T09:15:30Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14421-
dc.description.abstractGồm 4 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về các yếu tố trong banner quảng cáo trực tuyến ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng.- Chương 2: Thiết kế nghiên cứu.- Chương 3: Kết quả nghiên cứu.- Chương 4: Kết luận và kiến nghị.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries81 tr.;-
dc.subjectBanner quảng cáo trực tuyếnvi
dc.subjectThái độ khách du lịchvi
dc.subjectCông ty lữ hành Vitoursvi
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố trong Banner quảng cáo trực tuyến đến thái độ của khách du lịch tại công ty lữ hành Vitoursvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2014vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11526.pdfToàn văn992.61 kBAdobe PDF Sign in to read
11526 TT.pdfTóm tắt254.35 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.