Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14421
Title: Nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố trong Banner quảng cáo trực tuyến đến thái độ của khách du lịch tại công ty lữ hành Vitours
Authors: Nguyễn, Thị Phương Linh
Advisor: Đường, Thị Liên Hà
Keywords: Banner quảng cáo trực tuyến;Thái độ khách du lịch;Công ty lữ hành Vitours
Issue Date: 2014
Series/Report no.: 81 tr.;
Abstract: Gồm 4 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về các yếu tố trong banner quảng cáo trực tuyến ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng.- Chương 2: Thiết kế nghiên cứu.- Chương 3: Kết quả nghiên cứu.- Chương 4: Kết luận và kiến nghị.
metadata.dc.NienKhoa: 2012-2014
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2014
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11526.pdfToàn văn992.61 kBAdobe PDF Sign in to read
11526 TT.pdfTóm tắt254.35 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.