Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14419
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLâm, Minh Châu-
dc.contributor.authorDương, Thị Vi-
dc.date.accessioned2014-03-25T09:07:29Z-
dc.date.available2014-03-25T09:07:29Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14419-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ KH tại NHTM.- Chương 2: Thực trạng CRM tại Westernbank Đà Nẵng.- Chương 3: Giải pháp hoàn thiện CRM tại Westernbank Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries93 tr.;-
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.subjectNgân hàng TMCP Phương Tây - chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP Phương Tây - chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2014vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11528.pdfToàn văn1.97 MBAdobe PDF Sign in to read
11528 TT.pdfTóm tắt204.88 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.