Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14419
Title: Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP Phương Tây - chi nhánh Đà Nẵng
Authors: Dương, Thị Vi
Advisor: Lâm, Minh Châu
Keywords: Quan hệ khách hàng;Ngân hàng TMCP Phương Tây - chi nhánh Đà Nẵng
Issue Date: 2014
Series/Report no.: 93 tr.;
Abstract: Gồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ KH tại NHTM.- Chương 2: Thực trạng CRM tại Westernbank Đà Nẵng.- Chương 3: Giải pháp hoàn thiện CRM tại Westernbank Đà Nẵng.
metadata.dc.NienKhoa: 2012-2014
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2014
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11528.pdfToàn văn1.97 MBAdobe PDF Sign in to read
11528 TT.pdfTóm tắt204.88 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.