Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14418
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Sỹ Quý-
dc.contributor.authorPhạm, Văn Kỳ-
dc.date.accessioned2014-03-25T08:45:26Z-
dc.date.available2014-03-25T08:45:26Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14418-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược marketing.- Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và công tác marketing tại công ty TNHH nhựa đường Petrolimex.- Chương 3: Xây dựng chiến lược marketing tại Công ty TNHH Nhựa đường Petrolimex.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries101 tr.;-
dc.subjectChiến lược marketingvi
dc.subjectCông ty TNHH nhựa đường Petrolimexvi
dc.titleXây dựng chiến lược marketing tại công ty TNHH nhựa đường Petrolimexvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2014vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11534.pdfToàn văn839.9 kBAdobe PDF Sign in to read
11534 TT.pdfTóm tắt177.84 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.