Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14417
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ, Thị Thuý Anh-
dc.contributor.authorTrần, Viết Dũng-
dc.date.accessioned2014-03-25T08:42:49Z-
dc.date.available2014-03-25T08:42:49Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14417-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về công tác XHTD nội bộ khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng công tác XHTD nội bộ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng. Chương 3: Hoàn thiện công tác XHTD nội bộ khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - CN Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries114tr;-
dc.subjectXếp hạngvi
dc.subjectTín dụngvi
dc.subjectNHTMCP đầu tư & phát triển Việt Nam, chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.titleHoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - CN Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho Tham khảo tầng 2vi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11308.pdfToàn văn769.56 kBAdobe PDF Sign in to read
11308 - TT.pdfTóm tắt247.63 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.