Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14416
Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ internet của FPT Telecom
Authors: Lê, Thị Ngọc Oanh
Advisor: Trương, Sỹ Quý
Keywords: Dịch vụ internet;Khách hàng;Lòng trung thành;FPT Telecom
Issue Date: 2014
Series/Report no.: 97 tr.;
Abstract: Gồm 5 chương:- Chương 1: Tổng quan nghiên cứu.- Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh của Công ty.- Chương 3: Lựa chọn mô hình, thiết kế nghiên cứu.- Chương 4: Kết quả nghiên cứu.- Chương 5: Kết luận và hàm ý chính sách.
metadata.dc.NienKhoa: 2012-2014
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2014
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11535.pdfToàn văn2.41 MBAdobe PDF Sign in to read
11535 TT.pdfTóm tắt238.31 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.