Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14416
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Sỹ Quý-
dc.contributor.authorLê, Thị Ngọc Oanh-
dc.date.accessioned2014-03-25T08:29:46Z-
dc.date.available2014-03-25T08:29:46Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14416-
dc.description.abstractGồm 5 chương:- Chương 1: Tổng quan nghiên cứu.- Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh của Công ty.- Chương 3: Lựa chọn mô hình, thiết kế nghiên cứu.- Chương 4: Kết quả nghiên cứu.- Chương 5: Kết luận và hàm ý chính sách.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries97 tr.;-
dc.subjectDịch vụ internetvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectLòng trung thànhvi
dc.subjectFPT Telecomvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ internet của FPT Telecomvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2014vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11535.pdfToàn văn2.41 MBAdobe PDF Sign in to read
11535 TT.pdfTóm tắt238.31 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.