Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14415
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ, Thị Thuý Anh-
dc.contributor.authorTôn, Hoàng Long-
dc.date.accessioned2014-03-25T08:27:20Z-
dc.date.available2014-03-25T08:27:20Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14415-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động huy động vốn của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng quan hệ khách hàng cá nhân trong hoạt động huy động vốn tại BIDV Đà Nẵng. Chương 3: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng cá nhân trong hoạt động huy động vốn tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - CN Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries102tr;-
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectHuy động vốnvi
dc.subjectNH đầu tư&phát triển Việt Nam, Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng cá nhân trong hoạt động huy động vốn tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - CN Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho Tham khảo tầng 2vi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11309.pdfToàn văn874.34 kBAdobe PDF Sign in to read
11309 - TT.pdfTóm tắt230.64 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.