Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14389
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy-
dc.contributor.authorTrần, Thị Bích Thu-
dc.date.accessioned2014-03-25T04:16:29Z-
dc.date.available2014-03-25T04:16:29Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14389-
dc.description.abstractGồm 4 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận, thực tiễn về dịch vụ chuyển tiền và sự hài lòng của khách hàng.- Chương 2: Thiết kế nghiên cứu.- Chương 3: Phân tích kết quả nghiên cứu.- Chương 4: Hàm ý chính sách và kiến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries97 tr.;-
dc.subjectDịch vụ chuyển tiềnvi
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectNgân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Đăk Lăkvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ chuyển tiền của ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Đăk Lăkvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2014vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11597.pdfToàn văn1.2 MBAdobe PDF Sign in to read
11597 TT.pdfTóm tắt292.66 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.