Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14389
Title: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ chuyển tiền của ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Đăk Lăk
Authors: Trần, Thị Bích Thu
Advisor: Lê, Văn Huy
Keywords: Dịch vụ chuyển tiền;Khách hàng cá nhân;Sự hài lòng;Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Đăk Lăk
Issue Date: 2014
Series/Report no.: 97 tr.;
Abstract: Gồm 4 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận, thực tiễn về dịch vụ chuyển tiền và sự hài lòng của khách hàng.- Chương 2: Thiết kế nghiên cứu.- Chương 3: Phân tích kết quả nghiên cứu.- Chương 4: Hàm ý chính sách và kiến nghị
metadata.dc.NienKhoa: 2012-2014
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2014
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11597.pdfToàn văn1.2 MBAdobe PDF Sign in to read
11597 TT.pdfTóm tắt292.66 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.