Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14350
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Hoà Nhân-
dc.contributor.authorTrương, Thị Duy Tiên-
dc.date.accessioned2014-03-25T00:47:42Z-
dc.date.available2014-03-25T00:47:42Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14350-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về công tác xếp hạng tín dụng nội bộ đối với khách hàng DN tại NHTM. Chương 2: Thực trạng công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng DN tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Ngũ Hành Sơn. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng DN tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Ngũ Hành Sơn.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries110tr;-
dc.subjectXếp hạngvi
dc.subjectTín dụngvi
dc.subjectNHTMCP công thương, chi nhánh Ngũ Hành Sơnvi
dc.titleHoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ đối với khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP công thương - CN Ngũ Hành Sơnvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho Tham khảo tầng 2vi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11579.pdfToàn văn1.29 MBAdobe PDF Sign in to read
11579 - TT.pdfTóm tắt602.43 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.