Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14347
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐường, Thị Liên Hà-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Như Ngọc-
dc.date.accessioned2014-03-24T09:34:37Z-
dc.date.available2014-03-24T09:34:37Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14347-
dc.description.abstractGồm 4 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền miệng điện tử.- Chương 2: Mô hình và thiết kế nghiên cứu.- Chương 3: Kết quả nghiên cứu.- Chương 4: Kiến nghị, đề xuất.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries87 tr.;-
dc.subjectMỹ phẩmvi
dc.subjectLựa chọnvi
dc.subjectTruyền miệng điện tửvi
dc.titleNghiên cứu tác động của truyền miệng điện tử (EWOM) đến quyết định lựa chọn mỹ phẩm của nữ giớivi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2014vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11514.pdfToàn văn2 MBAdobe PDF Sign in to read
11514 TT.pdfTóm tắt360.77 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.