Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14347
Title: Nghiên cứu tác động của truyền miệng điện tử (EWOM) đến quyết định lựa chọn mỹ phẩm của nữ giới
Authors: Huỳnh, Thị Như Ngọc
Advisor: Đường, Thị Liên Hà
Keywords: Mỹ phẩm;Lựa chọn;Truyền miệng điện tử
Issue Date: 2014
Series/Report no.: 87 tr.;
Abstract: Gồm 4 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền miệng điện tử.- Chương 2: Mô hình và thiết kế nghiên cứu.- Chương 3: Kết quả nghiên cứu.- Chương 4: Kiến nghị, đề xuất.
metadata.dc.NienKhoa: 2012-2014
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2014
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11514.pdfToàn văn2 MBAdobe PDF Sign in to read
11514 TT.pdfTóm tắt360.77 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.