Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14346
Title: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ tài chính tại tổng công ty tài chính cổ phần dầu khí Việt Nam
Authors: Trịnh, Đức Huy
Advisor: Nguyễn, Trường Sơn
Keywords: Dịch vụ tài chính;Sự hài lòng;Tổng công ty tài chính cổ phần dầu khí Việt Nam
Issue Date: 2014
Series/Report no.: 142 tr.;
Abstract: Gồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận và các mô hình lý thuyết nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng.- Chương 2: Thiết kế nghiên cứu.- Chương 3: Kết quả nghiên cứu.- Chương 4: Kết luận và kiến nghị.
metadata.dc.NienKhoa: 2012-2014
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2014
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11522.pdfToàn văn2.92 MBAdobe PDF Sign in to read
11522 TT.pdfTóm tắt754.73 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.