Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14346
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorTrịnh, Đức Huy-
dc.date.accessioned2014-03-24T09:26:39Z-
dc.date.available2014-03-24T09:26:39Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14346-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận và các mô hình lý thuyết nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng.- Chương 2: Thiết kế nghiên cứu.- Chương 3: Kết quả nghiên cứu.- Chương 4: Kết luận và kiến nghị.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries142 tr.;-
dc.subjectDịch vụ tài chínhvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectTổng công ty tài chính cổ phần dầu khí Việt Namvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ tài chính tại tổng công ty tài chính cổ phần dầu khí Việt Namvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2014vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11522.pdfToàn văn2.92 MBAdobe PDF Sign in to read
11522 TT.pdfTóm tắt754.73 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.