Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14334
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy-
dc.contributor.authorNguyễn, Duy Phúc-
dc.date.accessioned2014-03-24T08:33:54Z-
dc.date.available2014-03-24T08:33:54Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14334-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận.- Chương 2: Thiết kế nghiên cứu.- Chương 3: Phân tích kết quả nghiên cứu.- Chương 4: Kết luận và hàm ý chính sách.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries100 tr.;-
dc.subjectMua sắm voucher trực tuyếnvi
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi
dc.subjectThành phố Đà Nẵngvi
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm voucher trực tuyến của khách hàng tại Thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2014vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11542.pdfToàn văn2.72 MBAdobe PDF Sign in to read
11542 TT.pdfTóm tắt335.66 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.