Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14334
Title: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm voucher trực tuyến của khách hàng tại Thành phố Đà Nẵng
Authors: Nguyễn, Duy Phúc
Advisor: Lê, Văn Huy
Keywords: Mua sắm voucher trực tuyến;Yếu tố ảnh hưởng;Thành phố Đà Nẵng
Issue Date: 2014
Series/Report no.: 100 tr.;
Abstract: Gồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận.- Chương 2: Thiết kế nghiên cứu.- Chương 3: Phân tích kết quả nghiên cứu.- Chương 4: Kết luận và hàm ý chính sách.
metadata.dc.NienKhoa: 2012-2014
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2014
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11542.pdfToàn văn2.72 MBAdobe PDF Sign in to read
11542 TT.pdfTóm tắt335.66 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.