Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14330
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Dung-
dc.date.accessioned2014-03-24T08:20:28Z-
dc.date.available2014-03-24T08:20:28Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14330-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách marketing dịch vụ.- Chương 2: Thực trạng các chính sách marketing dịch vụ môi giới chứng khoán tại PSI Đà Nẵng.- Chương 3: Hoàn thiện chính sách marketing cho dịch vụ môi giới chứng khoán tại PSI Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries100 tr.;-
dc.subjectDịch vụ môi giới chứng khoánvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectCông ty cổ phần chứng khoán dầu khí - chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.titleHoàn thiện chính sách marketing cho dịch vụ môi giới chứng khoán tại công ty cổ phần chứng khoán dầu khí - chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2014vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11556.pdfToàn văn989.78 kBAdobe PDF Sign in to read
11556 TT.pdfTóm tắt384.06 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.