Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14327
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLâm, Chí Dũng-
dc.contributor.authorHồ, Thị Thanh Thuý-
dc.date.accessioned2014-03-24T08:03:45Z-
dc.date.available2014-03-24T08:03:45Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14327-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1:Cơ sở lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại.- Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng.- Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác Quản trị quan hệ KHCN tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries93 tr.;-
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.subjectQuản lývi
dc.subjectChi nhánh ngân hàng TMCP công thương Đà Nẵngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại chi nhánh ngân hàng TMCP công thương Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2014vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11562.pdfToàn văn3.04 MBAdobe PDF Sign in to read
11562 TT.pdfTóm tắt267.43 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.