Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14306
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thế Giới-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Ý-
dc.date.accessioned2014-03-24T02:42:02Z-
dc.date.available2014-03-24T02:42:02Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14306-
dc.description.abstractGồm 4 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách du lịch và đo lường sự hài lòng của khách du lịch.- Chương 2: Thiết kế nghiên cứu.- Chương 3: Kết quả nghiên cứu.- Chương 4: Kết luận và hàm ý chính sách.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries84 tr.;-
dc.subjectDu kháchvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectThành phố Hội Anvi
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với điểm đến Hội Anvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2010-2012vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2012vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9742.pdfToàn văn1.26 MBAdobe PDF Sign in to read
9742 TT.pdfTóm tắt366.81 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.