Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14304
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Như Liêm-
dc.contributor.authorTrịnh, Minh Nhật Vũ-
dc.date.accessioned2014-03-24T02:34:58Z-
dc.date.available2014-03-24T02:34:58Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14304-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong ngân hàng thương mại.- Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Chi nhánh Ngân hàng Ngoại thương Quảng Nam.- Chương 3: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Chi nhánh Ngân hàng Ngoại thương Quảng Nam.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries84 tr.;-
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.subjectQuản lývi
dc.subjectNgân hàng TMCP ngoại thương Chi nhánh Quảng Namvi
dc.titleHoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP ngoại thương - Chi nhánh Quảng Nam.vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2010-2012vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2012vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9679.pdfToàn văn631.93 kBAdobe PDF Sign in to read
9679 TT.pdfTóm tắt208.69 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.