Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14298
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Lãn-
dc.contributor.authorNguyễn, Tăng Khôi-
dc.date.accessioned2014-03-24T01:52:38Z-
dc.date.available2014-03-24T01:52:38Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14298-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh.- Chương 2: Các phân tích chiến lược hiện tại của Công ty Cổ phần Nông sản thực phẩm Quảng Ngãi.- Chương 3: Xây dựng chiến lược kinh doanh sản phẩm tinh bột mỳ của Công ty Cổ phần Nông sản thực phẩm Quảng Ngãi.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries96 tr.;-
dc.subjectTinh bột mìvi
dc.subjectChiến lược kinh doanhvi
dc.subjectCông ty cổ phần nông sản thực phẩm Quảng Ngãivi
dc.titleChiến lược kinh doanh sản phẩm tinh bột mỳ của công ty cổ phần nông sản thực phẩm Quảng Ngãivi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2010-2012vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2012vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9753.pdfToàn văn802.05 kBAdobe PDF Sign in to read
9753 TT.pdfTóm tắt315.3 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.