Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14298
Title: Chiến lược kinh doanh sản phẩm tinh bột mỳ của công ty cổ phần nông sản thực phẩm Quảng Ngãi
Authors: Nguyễn, Tăng Khôi
Advisor: Nguyễn, Xuân Lãn
Keywords: Tinh bột mì;Chiến lược kinh doanh;Công ty cổ phần nông sản thực phẩm Quảng Ngãi
Issue Date: 2012
Series/Report no.: 96 tr.;
Abstract: Gồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh.- Chương 2: Các phân tích chiến lược hiện tại của Công ty Cổ phần Nông sản thực phẩm Quảng Ngãi.- Chương 3: Xây dựng chiến lược kinh doanh sản phẩm tinh bột mỳ của Công ty Cổ phần Nông sản thực phẩm Quảng Ngãi.
metadata.dc.NienKhoa: 2010-2012
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2012
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9753.pdfToàn văn802.05 kBAdobe PDF Sign in to read
9753 TT.pdfTóm tắt315.3 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.