Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14277
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorLương, Quốc Việt-
dc.date.accessioned2014-03-21T08:53:04Z-
dc.date.available2014-03-21T08:53:04Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14277-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Những vấn đề lý luận cơ bản về marketing địa phương nhằm thu hút đầu tư.- Chương 2: Thực trạng marketing địa phương với thu hút đầu tư tại Khu kinh tế Dung Quất.- Chương 3: Ứng dụng marketing địa phương nhằm thu hút đầu tư tại Khu kinh tế Dung Quất.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries98 tr.;-
dc.subjectThu hút đầu tưvi
dc.subjectỨng dụng marketingvi
dc.subjectKhu kinh tế Dung Quất, Tỉnh Quảng Ngãivi
dc.titleỨng dụng marketing địa phương nhằm thu hút đầu tư tại khu kinh tế Dung Quất, Tỉnh Quảng Ngãivi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2010-2012vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2012vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9793.pdfToàn văn1.39 MBAdobe PDF Sign in to read
9793 TT.pdfTóm tắt361.59 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.