Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14275
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Sỹ Quý-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh-
dc.date.accessioned2014-03-21T08:41:44Z-
dc.date.available2014-03-21T08:41:44Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14275-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Những vấn đề lý luận về truyền thông và truyền thông trong giáo dục.- Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông của Trường Cao đẳng Thương Mại.- Chương 3: Xây dựng chiến lược truyền thông cho Trường Cao đẳng Thương Mại.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries102 tr.;-
dc.subjectTruyền thôngvi
dc.subjectChiến lượcvi
dc.subjectTrường Cao đẳng Thương mạivi
dc.titleXây dựng chiến lược truyền thông cho trường Cao đẳng Thương mạivi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2010-2012vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2012vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9720.pdfToàn văn1.2 MBAdobe PDF Sign in to read
9720 TT.pdfTóm tắt319.86 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.