Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14274
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Lãn-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thuỳ Vân-
dc.date.accessioned2014-03-21T08:29:51Z-
dc.date.available2014-03-21T08:29:51Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14274-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lí luận về dịch vụ và chiến lược Marketing.- Chương 2: Thực trạng hoạt động phi hàng không tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng trong thời gian qua.- Chương 3: Chiến lược marketing đối với dịch vụ phi hàng không Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng trong thời gian đến.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries105 tr.;-
dc.subjectDịch vụ phi hàng khôngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectCảng hàng không quốc tế Đà Nẵngvi
dc.titleChiến lược marketing đối với dịch vụ phi hàng không tại cảng hàng không quốc tế Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2010-2012vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2012vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9773.pdfToàn văn3.39 MBAdobe PDF Sign in to read
9773 TT.pdfTóm tắt737.72 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.