Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14274
Title: Chiến lược marketing đối với dịch vụ phi hàng không tại cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng
Authors: Nguyễn, Thị Thuỳ Vân
Advisor: Nguyễn, Xuân Lãn
Keywords: Dịch vụ phi hàng không;Marketing;Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng
Issue Date: 2012
Series/Report no.: 105 tr.;
Abstract: Gồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lí luận về dịch vụ và chiến lược Marketing.- Chương 2: Thực trạng hoạt động phi hàng không tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng trong thời gian qua.- Chương 3: Chiến lược marketing đối với dịch vụ phi hàng không Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng trong thời gian đến.
metadata.dc.NienKhoa: 2010-2012
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2012
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9773.pdfToàn văn3.39 MBAdobe PDF Sign in to read
9773 TT.pdfTóm tắt737.72 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.