Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14249
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Trương Sĩ Quý-
dc.contributor.authorVăn Thị Hoàng Ly-
dc.date.accessioned2014-03-20T08:48:53Z-
dc.date.available2014-03-20T08:48:53Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14249-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về thương hiệu, giá trị thương hiệu và các thành phần cấu thành giá trị thương hiệu, các mô hình giá trị thương hiệu đã được kiểm định ở Việt Nam và trên thế giới. Chương 2: Thiết kế nghiên cứu giá trị thương hiệu sản phẩm nước yến cao cấp Sanest của công ty Yến Sào Khánh Hòa: Trường hợp tại thị trường Đà Nẵng Chương 3: Kết quả nghiên cứu Chương 4: Kết luận và hàm ý chính sáchvi
dc.language.isovivi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectSản phẩmvi
dc.subjectCông ty yến sào Khánh Hoà-
dc.titleNghiên cứu giá trị thương hiệu sản phẩm nước yến cao cấp Sanest của công ty Yến Sào Khánh Hòa: Trường hợp tại thị trường Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012 - 2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2014vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà nẵngvi
Appears in Collections:Thương mại (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11384 TT.pdfTóm tắt370.94 kBAdobe PDF Sign in to read
11384.pdfToàn văn1.32 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.