Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14249
Title: Nghiên cứu giá trị thương hiệu sản phẩm nước yến cao cấp Sanest của công ty Yến Sào Khánh Hòa: Trường hợp tại thị trường Đà Nẵng
Authors: Văn Thị Hoàng Ly
Advisor: TS. Trương Sĩ Quý
Keywords: Thương hiệu;Sản phẩm;Công ty yến sào Khánh Hoà
Issue Date: 2013
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận về thương hiệu, giá trị thương hiệu và các thành phần cấu thành giá trị thương hiệu, các mô hình giá trị thương hiệu đã được kiểm định ở Việt Nam và trên thế giới. Chương 2: Thiết kế nghiên cứu giá trị thương hiệu sản phẩm nước yến cao cấp Sanest của công ty Yến Sào Khánh Hòa: Trường hợp tại thị trường Đà Nẵng Chương 3: Kết quả nghiên cứu Chương 4: Kết luận và hàm ý chính sách
metadata.dc.NienKhoa: 2012 - 2014
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2014
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Đại học Kinh tế Đà nẵng
Appears in Collections:Thương mại (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11384 TT.pdfTóm tắt370.94 kBAdobe PDF Sign in to read
11384.pdfToàn văn1.32 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.