Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14247
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Thị Như Liêm-
dc.contributor.authorTrương, Thị Nở-
dc.date.accessioned2014-03-20T08:37:58Z-
dc.date.available2014-03-20T08:37:58Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14247-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý thuyết về thương hiệu và phát triển thương hiệu. Chương 2: Thực trạng công tác phát triển thương hiệu tại công ty cổ phần sứ COSANI Chương 3: Phát triển thương hiệu sứ COSANIvi
dc.language.isovivi
dc.subjectcông ty cổ phần sứ COSANIvi
dc.subjectphát triểnvi
dc.subjectthương hiệu-
dc.titlePhát triển thương hiệu tại công ty cổ phần sứ COSANIvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012 - 2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2014vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà nẵngvi
Appears in Collections:Thương mại (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11472 TT.pdfTóm tắt282.56 kBAdobe PDF Sign in to read
11472.pdfToàn văn917.72 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.