Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14246
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Như Liêm-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Hưng-
dc.date.accessioned2014-03-20T08:26:06Z-
dc.date.available2014-03-20T08:26:06Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14246-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược kinh doanh trong doanh nghiệp.- Chương 2: Thực trạng hoạch định chiến lược kinh doanh sản phẩm nước tăng lực tại Công ty nước giải khát Thạch Bích.- Chương 3: Hoạch định chiến lược kinh doanh sản phẩm nước tăng lực tại Công ty nước giải khát Thạch Bích.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries108 tr.;-
dc.subjectSản phẩm nước tăng lựcvi
dc.subjectChiến lược kinh doanhvi
dc.subjectCông ty nước giải khát Thạch Bích Quảng Ngãivi
dc.titleHoạch định chiến lược kinh doanh sản phẩm nước tăng lực của công ty nước giải khát Thạch Bích Quảng Ngãivi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2010-2012vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2012vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9712.pdfToàn văn593.22 kBAdobe PDF Sign in to read
9712 TT.pdfTóm tắt243.54 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.