Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14246
Title: Hoạch định chiến lược kinh doanh sản phẩm nước tăng lực của công ty nước giải khát Thạch Bích Quảng Ngãi
Authors: Nguyễn, Ngọc Hưng
Advisor: Nguyễn, Thị Như Liêm
Keywords: Sản phẩm nước tăng lực;Chiến lược kinh doanh;Công ty nước giải khát Thạch Bích Quảng Ngãi
Issue Date: 2012
Series/Report no.: 108 tr.;
Abstract: Gồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược kinh doanh trong doanh nghiệp.- Chương 2: Thực trạng hoạch định chiến lược kinh doanh sản phẩm nước tăng lực tại Công ty nước giải khát Thạch Bích.- Chương 3: Hoạch định chiến lược kinh doanh sản phẩm nước tăng lực tại Công ty nước giải khát Thạch Bích.
metadata.dc.NienKhoa: 2010-2012
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2012
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9712.pdfToàn văn593.22 kBAdobe PDF Sign in to read
9712 TT.pdfTóm tắt243.54 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.