Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14244
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Thị Như Liêm-
dc.contributor.authorTrương, Đình An-
dc.date.accessioned2014-03-20T08:22:16Z-
dc.date.available2014-03-20T08:22:16Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14244-
dc.description.abstractChương 1 - Cơ sở lý luận về Thương hiệu và phát triển thương hiệu. Chương 2 - Thực trạng kinh doanh và phát triển thương hiệu Công ty TNHH Nhựa đường Petrolimex. Chương 3 - Định hướng và giải pháp phát triển thương hiệu Công ty TNHH Nhựa đường Petrolimex.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectPhát triểnvi
dc.subjectCông ty nhựa đường Petrolimexvi
dc.subjectThương hiệu-
dc.titlePhát triển thương hiệu của Công ty TNHH Nhựa đường Petrolimexvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012 - 2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2014vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà nẵngvi
Appears in Collections:Thương mại (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11574 - TT.pdfTóm tắt350.42 kBAdobe PDF Sign in to read
11574.pdfToàn văn1.61 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.