Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14241
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorTrần, Ngọc Minh-
dc.date.accessioned2014-03-20T08:11:19Z-
dc.date.available2014-03-20T08:11:19Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14241-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về thương hiệu và phát triển thương hiệu Chương 2: Thực trạng phát triển thương hiệu Ngân hàng Việt Á Chương 3: Phát triển thương hiệu Ngân hàng Việt Ávi
dc.language.isovivi
dc.subjectPhát triểnvi
dc.subjectNgân hàng Việt Ávi
dc.subjectthương hiệu-
dc.titlePhát triển Thương hiệu Ngân hàng TMCP Việt Ávi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012 - 2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2014vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà nẵngvi
Appears in Collections:Thương mại (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11423 TT.pdfTóm tắt487.07 kBAdobe PDF Sign in to read
11423.pdfToàn văn1.9 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.