Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14240
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorTrần, Hoài Chi-
dc.date.accessioned2014-03-20T08:06:03Z-
dc.date.available2014-03-20T08:06:03Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14240-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý thuyết và thực tiễn về mô hình nghiên cứu Chương 2: Thiết kế nghiên cứu Chương 3: Kết quả nghiên cứu và bàn luận Chương 4: Hàm ý nghiên cứuvi
dc.language.isovivi
dc.subjectSản phẩmvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectThành phố Đà Nẵng-
dc.titleẢnh hưởng của các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu đến ý định mua hàng với các sản phẩm chăm sóc da trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012 - 2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2014vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Thương mại (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11429 TT.pdfTóm tắt444.82 kBAdobe PDF Sign in to read
Luan van - 11429.pdfToàn văn1.18 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.