Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14240
Title: Ảnh hưởng của các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu đến ý định mua hàng với các sản phẩm chăm sóc da trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.
Authors: Trần, Hoài Chi
Advisor: PGS.TS Nguyễn, Trường Sơn
Keywords: Sản phẩm;Thương hiệu;Thành phố Đà Nẵng
Issue Date: 2014
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý thuyết và thực tiễn về mô hình nghiên cứu Chương 2: Thiết kế nghiên cứu Chương 3: Kết quả nghiên cứu và bàn luận Chương 4: Hàm ý nghiên cứu
metadata.dc.NienKhoa: 2012 - 2014
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2014
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Thương mại (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11429 TT.pdfTóm tắt444.82 kBAdobe PDF Sign in to read
Luan van - 11429.pdfToàn văn1.18 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.