Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14237
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Hiền-
dc.date.accessioned2014-03-20T07:41:33Z-
dc.date.available2014-03-20T07:41:33Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14237-
dc.description.abstractChương 1: Lý luận về thương hiệu và phát triển thương hiệu sản phẩm Chương 2: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm gạch granite của công ty TNHH gạch men Hoàng Gia Chương 3: Một số giải pháp phát triển thương hiệu sản phẩm gạch granite tại công ty TNHH gạch men Hoàng Gia.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectCông ty TNHH gạch men Hoàng Giavi
dc.subjectPhát triểnvi
dc.subjectThương hiệu-
dc.titlePhát triển thương hiệu sản phẩm gạch granite của công ty TNHH gạch men Hoàng Gia.vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012 - 2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2014vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà nẵngvi
Appears in Collections:Thương mại (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11366 TT.pdfTóm tắt265.32 kBAdobe PDF Sign in to read
11366.pdfToàn văn738.92 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.