Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14236
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê, Thế Giới-
dc.contributor.authorLê, văn Tiến-
dc.date.accessioned2014-03-20T07:15:53Z-
dc.date.available2014-03-20T07:15:53Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14236-
dc.description.abstractChương1: Một số vấn đề lý luận về thương hiệu và xây dung thương hiệu. Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng xây dựng thương hiệu của công ty Cảng Chân Mây.Chương 3:Xây dựng thương hiệu Cảng Chân Mây.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectXây dựngvi
dc.subjectcảng chân mâyvi
dc.subjectthương hiệu-
dc.titleXây dựng thương hiệu cảng Chân Mâyvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012 - 2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2014vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà nẵngvi
Appears in Collections:Thương mại (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11527 TT.pdfTóm tắt362.43 kBAdobe PDF Sign in to read
11527.pdfToàn văn1.29 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.