Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14234
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Thanh Liêm-
dc.contributor.authorLê, Thị Hoàng Sang-
dc.date.accessioned2014-03-20T06:56:13Z-
dc.date.available2014-03-20T06:56:13Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14234-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về thương hiệu và phát triển thương hiệu Chương 2: Thực trạng phát triển thương hiệu của Công ty Cổ phần Đầu Tư và Thương Mại Việt May Chương 3: Một số giải pháp phát triển thương hiệu Việt May tại Đà Nẵngvi
dc.language.isovivi
dc.subjectVietMay Depotvi
dc.subjectPhát triểnvi
dc.subjectThương hiệu-
dc.titlePhát triển thương hiệu VietMay Depotvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012 - 2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2014vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà nẵngvi
Appears in Collections:Thương mại (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11312 TT.pdftóm tắt434.58 kBAdobe PDF Sign in to read
11312.pdfToàn văn1.26 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.