Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14234
Title: Phát triển thương hiệu VietMay Depot
Authors: Lê, Thị Hoàng Sang
Advisor: TS. Nguyễn, Thanh Liêm
Keywords: VietMay Depot;Phát triển;Thương hiệu
Issue Date: 2014
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận về thương hiệu và phát triển thương hiệu Chương 2: Thực trạng phát triển thương hiệu của Công ty Cổ phần Đầu Tư và Thương Mại Việt May Chương 3: Một số giải pháp phát triển thương hiệu Việt May tại Đà Nẵng
metadata.dc.NienKhoa: 2012 - 2014
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2014
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Đại học Kinh tế Đà nẵng
Appears in Collections:Thương mại (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11312 TT.pdftóm tắt434.58 kBAdobe PDF Sign in to read
11312.pdfToàn văn1.26 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.