Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14233
Title: Tác động của nhân tố tính cách thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng: Nghiên cứu trường hợp thị trường điện thoại di động Đà Nẵng
Authors: Lê, Thị Hoàng Mỹ
Advisor: PGS.TS Lê, Thế Giới
Keywords: Thị trường điện thoại di động;Thương hiệu; Nghiên cứu
Issue Date: 2013
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu Chương 2: Thiết kế nghiên cứu Chương 3: Phân tích kết quả khảo sát Chương 4: Ý nghĩa và kết luận
metadata.dc.NienKhoa: 2012 - 2014
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2014
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Đại học Kinh tế Đà nẵng
Appears in Collections:Thương mại (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11312 TT.pdfTóm tắt434.58 kBAdobe PDF Sign in to read
11312.pdfToàn văn1.26 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.