Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14233
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê, Thế Giới-
dc.contributor.authorLê, Thị Hoàng Mỹ-
dc.date.accessioned2014-03-20T06:51:38Z-
dc.date.available2014-03-20T06:51:38Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14233-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu Chương 2: Thiết kế nghiên cứu Chương 3: Phân tích kết quả khảo sát Chương 4: Ý nghĩa và kết luậnvi
dc.language.isovivi
dc.subjectThị trường điện thoại di độngvi
dc.subjectThương hiệu; Nghiên cứuvi
dc.titleTác động của nhân tố tính cách thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng: Nghiên cứu trường hợp thị trường điện thoại di động Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012 - 2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2014vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà nẵngvi
Appears in Collections:Thương mại (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11312 TT.pdfTóm tắt434.58 kBAdobe PDF Sign in to read
11312.pdfToàn văn1.26 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.