Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14231
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê, Thế Giới-
dc.contributor.authorBùi, Nguyên Vy Thương-
dc.date.accessioned2014-03-20T03:19:28Z-
dc.date.available2014-03-20T03:19:28Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14231-
dc.description.abstractCHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VÀ THỰC TIỄN VỀ GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU CHƯƠNG 2: THIẾT KẾ NGHIÊN CỨU CHƯƠNG 3: KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU CHƯƠNG 4: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊvi
dc.language.isovivi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectCông ty AJINOMOTO Việt Namvi
dc.subjectNghiên cứu-
dc.titleNghiên cứu các yếu tố cấu thành Giá trị thương hiệu bột ngọt AJINOMOTO của công ty AJINOMOTO việt Namvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011 - 2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2014vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà nẵngvi
Appears in Collections:Thương mại (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11501 TT.pdfTóm tắt434.03 kBAdobe PDF Sign in to read
11501.pdfToàn văn1.13 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.