Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14212
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Bá Thanh-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Dương-
dc.date.accessioned2014-03-19T01:01:08Z-
dc.date.available2014-03-19T01:01:08Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14212-
dc.description.abstractGồm 4 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ công và đo lường dịch vụ công.- Chương 2: Thiết kế nghiên cứu.- Chương 3: Kết quả nghiên cứu.- Chương 4: Hàm ý chính sách và kiến nghị.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries86 tr.;-
dc.subjectThông quan điện tửvi
dc.subjectXuất nhập khẩuvi
dc.subjectChất lượngvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thông quan điện tử hàng hoá xuất nhập khẩu: Trường hợp tại Quảng Nam và Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2014vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11577.pdfToàn văn1.22 MBAdobe PDF Sign in to read
11577 TT.pdfTóm tắt256.63 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.